Tiện ích Căn hộ Peninsula Đà Nẵng chuẩn 5 sao chính thức được hé lộ

08/10/2024
0 Comments
Tiện ích Căn hộ Peninsula Đà Nẵng - Hồ bơi vô cực

Tiện ích căn hộ Peninsula Đà Nẵng chuẩn 5 sao đã được chủ đầu tư hé lộ. Peninsula Đà Nẵng là dự án hấp dẫn nhiều nhà đầu tư, khách hàng săn đón vì có giá bán bán quá tốt, đánh bật các đối thủ cùng phân khúc bất động sản cao cấp ven sông Hàn. Chính sách bán hàng linh hoạt, hỗ trợ vay ngân hàng 70% giá trị hợp đồng mua bán căn hộ.

Tiện ích Căn hộ Peninsula Đà Nẵng - Hồ bơi vô cực

Mới đây chủ đầu tập đoàn Đông Đô vừa hé lộ loạt tiện ích 5 sao đẳng cấp của dự án căn hộ Peninsula Đà Nẵng. Với những tiện ích cao cấp này, Peninsula Đà Nẵng xứng đáng là căn hộ cao cấp tại Đà Nẵng đáng để mua, đáng để sống nhất.

Video giới thiệu tiện ích Căn hộ Peninsula Đà Nẵng chuẩn 5 sao

Căn hộ Peninsula Đà Nẵng được đánh giá là căn hộ cao cấp có mức giá bán tốt nhất tại Đà Nẵng thời điểm bấy giờ. Với giá bán chỉ từ 53,5 triệu đồng / m2, khách hàng dễ dàng sở hữu căn hộ cao cấp đáng sống tại vị trí trung tâm Đà Nẵng.

Vị trí dự án căn hộ Peninsula Đà Nẵng

Dự án căn hộ Peninsula Đà Nẵng có pháp lý rõ ràng, đầy đủ, đã đủ điều kiện mở bán nhà ở hình thành trong tương lai. Khách hàng có thể ký hợp đồng mua bán ngay khi đã chọn được căn yêu thích phù hợp. Với thanh toán linh hoạt theo tiến độ, trả nhanh, phương án vay. Chiết khấu cao hiếm có đến 13% giá bán, tối ưu cơ hội đầu tư.

Chi tiết thông tin dự án căn hộ Peninsula Đà Nẵng

Chi tiết thông tin dự án căn hộ Peninsula Đà Nẵng, quý khách hàng xem tại đây

Fanpage Facebook dự án Peninsula Đà Nẵng:

https://www.facebook.com/canhopeninsuladanang.net

Từ khóa dự án:

#duanpeninsula #canhopeninsula #canhopeninsuladanang #duanpeninsuladanang #canhodanang

Leave a Comment